![]() |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและใช้บริการสินค้าและการบริการในโครงการ "หนึ่งตําบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" ศึกษาเฉพาะกรณี : จังหวัดกาญจนบุรี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและใช้บริการสินค้าและการบริการในโครงการ "หนึ่งตําบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" ศึกษาเฉพาะกรณี : จังหวัดกาญจนบุรี |
Creator | ณัฐฐา หุตานนท์ |
Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
Publication Year | 2546 |
Keyword | โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์, การสื่อสารทางการตลาด |
URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
Website title | UTCC Scholar |