![]() |
ส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจําหน่ายและการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจําหน่ายและการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค |
Creator | รังสิต กุศลสมบูรณ์ |
Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
Publication Year | 2546 |
Keyword | รถจักรยานยนต์, พฤติกรรมผู้บริโภค |
URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
Website title | UTCC Scholar |