การเปิดรับและการจดจําข่าวสารการตลาดกับพฤติกรรมการใช้บริการอาหารฟาสต์ฟู้ดทางโทรศัพท์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title การเปิดรับและการจดจําข่าวสารการตลาดกับพฤติกรรมการใช้บริการอาหารฟาสต์ฟู้ดทางโทรศัพท์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Creator สุภาวิไล ตันเสียงสม
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2544
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค, ผู้บริโภค กรุงเทพฯ, ธุรกิจฟาสต์ฟู้ด, การสื่อสารทางการตลาด, อาหาร - ความพอใจของผู้ใช้บริการ, การส่งเสริมการขาย
URL Website https://scholar.utcc.ac.th
Website title UTCC Scholar
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ