กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลยันฮี
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลยันฮี
Creator ตรีนุช คงคาสุริยฉาย
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2543
Keyword โรงพยาบาลยันฮี, การสื่อสารทางการตลาด, ภาพลักษณ์โรงพยาบาล, การประชาสัมพันธ์
URL Website https://scholar.utcc.ac.th
Website title UTCC Scholar
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ