พฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคที่มีต่อเครื่องมือส่งเสริมการขาย กรณีศึกษาสินค้าแชมพูสระผม
รหัสดีโอไอ
Title พฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคที่มีต่อเครื่องมือส่งเสริมการขาย กรณีศึกษาสินค้าแชมพูสระผม
Creator เสาวลักษณ์ ผิวงาม
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2542
Keyword Business Economics
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ