![]() |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของร้านค้าในอินสตาแกรม แบบไม่มีหน้าร้าน ทัศนคติและพฤติกรรม ของผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของร้านค้าในอินสตาแกรม แบบไม่มีหน้าร้าน ทัศนคติและพฤติกรรม ของผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า |
Creator | ธนาภรณ์ ดาววิจิตร |
Contributor | วรัชญ์ ครุจิต |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2566 |
Keyword | พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย || การเลือกของผู้บริโภค |