![]() |
ปัจจัยการรับรู้ความน่าเชื่อถือของแหล่งสาร การรับรู้ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนสดผ่านเฟซบุ๊ก |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยการรับรู้ความน่าเชื่อถือของแหล่งสาร การรับรู้ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนสดผ่านเฟซบุ๊ก |
Creator | กวินตรา มาพันศรี |
Contributor | พรพรรณ ประจักษ์เนตร |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2562 |
Keyword | พฤติกรรมผู้บริโภค, การจัดซื้อ -- พฤติกรรม, การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |