การศึกษาเชิงเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปและจีน
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาเชิงเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปและจีน
Creator นิติธร ครุทบางยาง
Contributor มนตรี โสคติยานุรักษ์
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2561
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค || นักท่องเที่ยวต่างชาติ || ส่วนประสมการตลาด
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ