กลยุทธ์การจัดการการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหารของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การจัดการการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหารของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
Creator กชกร จุลศิลป์
Contributor วรรักษ์ สุเฌอ
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2561
Keyword การท่องเที่ยวเชิงอาหาร -- ไทย -- พระนครศรีอยุธยา || การท่องเที่ยว -- การตลาด || นักท่องเที่ยว -- พฤติกรรม
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ