ปัจจัยด้านการยอมรับและปฏิสัมพันธ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์กับพฤติกรรมการซื้อ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยด้านการยอมรับและปฏิสัมพันธ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์กับพฤติกรรมการซื้อ
Creator ปัทมา แย้มไพเราะ
Contributor บุหงา ชัยสุวรรณ
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2559
Keyword เครื่องสำอาง, เครื่องสำอาง -- การตลาด, พฤติกรรมผู้บริโภค, เครือข่ายสังคมออนไลน์
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ