![]() |
ความสัมพันธ์ระหว่างความมีนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการชมละครโทรทัศน์ออนไลน์ ที่มีต่อการยอมรับและการเป็นแฟนคลับละครผลิตซ้ำที่เป็นแนวเรื่องย้อนยุค |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความสัมพันธ์ระหว่างความมีนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการชมละครโทรทัศน์ออนไลน์ ที่มีต่อการยอมรับและการเป็นแฟนคลับละครผลิตซ้ำที่เป็นแนวเรื่องย้อนยุค |
Creator | วิขชุดา กิมอ่วม |
Contributor | บุหงา ชัยสุวรรณ |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2558 |
Keyword | ความมีนวัตกรรมของผู้บริโภค, การชมละครโทรทัศน์ออนไลน์, ละครโทรทัศน์ -- ไทย |