![]() |
รูปแบบและองค์ประกอบของการเล่าเรื่องในฐานะกลยุทธ์การตลาดด้วยเนื้อหาของตราสินค้าผลิตภัณฑ์ผู้หญิง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | รูปแบบและองค์ประกอบของการเล่าเรื่องในฐานะกลยุทธ์การตลาดด้วยเนื้อหาของตราสินค้าผลิตภัณฑ์ผู้หญิง |
Creator | รัชกฤต ไตรศุภโชค |
Contributor | วรัชญ์ ครุจิต |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2558 |
Keyword | การส่งเสริมการขาย || ผลิตภัณฑ์ || พฤติกรรมผู้บริโภค |