![]() |
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดของร้านกาแฟ SPECIALTY กับรูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการใช้บริการและทัศนคติของกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดของร้านกาแฟ SPECIALTY กับรูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการใช้บริการและทัศนคติของกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย |
Creator | เอกยุทธ ภมรกูล |
Contributor | พัชนี เชยจรรยา |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2558 |
Keyword | ร้านกาแฟ || พฤติกรรมผู้บริโภค || กาแฟ -- การตลาด || ผู้บริโภค -- ทัศนคติ |