![]() |
ศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบฝากร้านในอินสตาแกรมดาราและทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคสินค้าแฟชั่น |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบฝากร้านในอินสตาแกรมดาราและทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคสินค้าแฟชั่น |
Creator | ศิรณา บัวเทิง |
Contributor | พรพรรณ ประจักษ์เนตร |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2558 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด || อินสตาแกรม (บริการสารสนเทศ) || Social media || เครือข่ายสังคมออนไลน์ |