![]() |
การรับรู้ตราสินค้า ทัศนคติที่มีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตราสินค้าเบียร์สิงห์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การรับรู้ตราสินค้า ทัศนคติที่มีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตราสินค้าเบียร์สิงห์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
Creator | ดวงกมล ชื่นจิตร |
Contributor | อุษา บิ้กกิ้นส์ |
Publisher | คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ |
Publication Year | 2558 |
Keyword | พฤติกรรมการบริโภค || แอลกอฮอล์ -- การบริโภค || ตราสินค้า || ชื่อตราผลิตภัณฑ์ |