อังคณา จงไทย และ บุหงา ชัยสุวรรณ. (2015) การยอมรับสื่อหลอมรวมและการตอบสนองต่อโฆษณา. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์:ม.ป.ท. 10.14457/NIDA.the.2015.191
อังคณา จงไทย และ บุหงา ชัยสุวรรณ. 2015. การยอมรับสื่อหลอมรวมและการตอบสนองต่อโฆษณา. ม.ป.ท.:สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์; 10.14457/NIDA.the.2015.191
อังคณา จงไทย และ บุหงา ชัยสุวรรณ. การยอมรับสื่อหลอมรวมและการตอบสนองต่อโฆษณา. ม.ป.ท.:สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2015. Print. 10.14457/NIDA.the.2015.191
ขออภัย เราไม่สามารถแสดงตัวอย่างไฟล์ PDF ได้ เนื่องจากข้อจำกัดด้านความปลอดภัย
- ข้อจำกัดด้านความปลอดภัยของเบราว์เซอร์ : เบราว์เซอร์บล็อกการแสดงไฟล์จากแหล่งที่มา (URL) ที่ไม่ได้เข้ารหัส (HTTP) เมื่อเว็บไซต์นี้ทำงานผ่านการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย (HTTPS) เพื่อป้องกันข้อมูลจากการถูกดักจับ
- Mixed Content : เนื้อหาที่ไม่ได้เข้ารหัสจะไม่สามารถแสดงได้ในหน้าเว็บที่เข้ารหัส