ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของกลุ่มผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของกลุ่มผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
Creator ญาณิศา ประสพพักตร์, 2518-
Contributor สมบัติ ธำรงธัญวงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2547
Keyword สินค้าเฮ้าส์แบรนด์ -- ไทย -- กรุงเทพฯ || พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ || การซื้อสินค้า -- ไทย -- กรุงเทพฯ || HF 5415.33 .T52B3 ญ24 2004
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ