![]() |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของกลุ่มผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของกลุ่มผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร |
Creator | ญาณิศา ประสพพักตร์, 2518- |
Contributor | สมบัติ ธำรงธัญวงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2547 |
Keyword | สินค้าเฮ้าส์แบรนด์ -- ไทย -- กรุงเทพฯ || พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ || การซื้อสินค้า -- ไทย -- กรุงเทพฯ || HF 5415.33 .T52B3 ญ24 2004 |