การศึกษากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553
Creator สุนทรี อาภานุกูล
Contributor จุฑา ติงศภัทิย์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Publication Year 2554
Keyword การประชาสัมพันธ์, การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า, เทนนิส -- การแข่งขัน
Abstract การวิจัยครั้งมีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษากลยุทธ์ และกลวิธีในการประชาสัมพันธ์ของการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553 โดยศึกษากลยุทธ์ขององค์กรที่จัดการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553 และเอกสารจากการประชาสัมพันธ์ของการแข่งขัน ระเบียบงานวิจัยที่ใช้ในการศึกษาคือ การวิจัยเชิงคุณภาพโดยการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกฝ่ายประชาสัมพันธ์ของผู้จัดการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553 และเอกสารเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขัน ผลการวิจัย กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของการจัดการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553 ได้แก่ 1.กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า 4 กลุ่ม ประกอบด้วยบริษัทแม่ (กลุ่มบริษัท บีอีซี เวิล์ด), กลุ่มผู้สนับสนุน, กลุ่มสื่อมวลชน, กลุ่มลูกค้า ด้วยกลวิธีการจัดกิจกรรมพิเศษ การให้ของตอบแทนลูกค้า 2.กลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์ ภาพลักษณ์ของตัวองค์กรที่ดี ก่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจ ให้เห็นว่า เป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน
URL Website cuir.car.chula.ac.th
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ