การวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะขามเทศ
รหัสดีโอไอ
Creator พวงพรภัสสร์ วิริยะ
Title การวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะขามเทศ
Contributor สุภาพร ลักษมีธนสาร
Publisher หจก.เลิศศิลป์ สาส์ณ โฮลดิ้ง
Publication Year 2561
Journal Title วารสารชุมชนวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
Journal Vol. 12
Journal No. (ฉบับพิเศษ)
Page no. 70-82
Keyword กลยุทธ์การตลาด, ความตั้งใจซื้อ, ผลิตภัณฑ์มะขามเทศ
URL Website https://www.tci-thaijo.org/index.php/NRRU
Website title NRRU Community Research Journal
ISSN 2286-9581
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ