คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อกีฬาภายใต้ตราสินค้า Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล
รหัสดีโอไอ
Creator ศิวกร ดำแจ่ม
Title คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อกีฬาภายใต้ตราสินค้า Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล
Publisher มหาวิทยาลัยรังสิต
Publication Year 2562
Journal Title วารสารรังสิตบัณฑิตศึกษาในกลุ่มธุรกิจและสังคมศาสตร์
Journal Vol. 5
Journal No. 2
Page no. หน้า 143-156
Keyword คุณค่าตราสินค้า,การตัดสินใจเลือกซื้อ,ตราสินค้าUnder Armour
URL Website https://rsujournals.rsu.ac.th/
Website title https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs
ISSN 2465-4094
Abstract https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs/article/view/506
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรังสิต

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ