![]() |
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อกีฬาภายใต้ตราสินค้า Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | ศิวกร ดำแจ่ม |
Title | คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อกีฬาภายใต้ตราสินค้า Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล |
Publisher | มหาวิทยาลัยรังสิต |
Publication Year | 2562 |
Journal Title | วารสารรังสิตบัณฑิตศึกษาในกลุ่มธุรกิจและสังคมศาสตร์ |
Journal Vol. | 5 |
Journal No. | 2 |
Page no. | หน้า 143-156 |
Keyword | คุณค่าตราสินค้า,การตัดสินใจเลือกซื้อ,ตราสินค้าUnder Armour |
URL Website | https://rsujournals.rsu.ac.th/ |
Website title | https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs |
ISSN | 2465-4094 |
Abstract | https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs/article/view/506 |