โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในยุคประเทศไทย 4.0
รหัสดีโอไอ
Creator ชัยทัต แซ่ตั้ง
Title โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในยุคประเทศไทย 4.0
Publisher มหาวิทยาลัยรังสิต
Publication Year 2562
Journal Title วารสารรังสิตบัณฑิตศึกษาในกลุ่มธุรกิจและสังคมศาสตร์
Journal Vol. 5
Journal No. 2
Page no. หน้า 1-12
Keyword ประเทศไทย4.0,ประสบการณ์การซื้อ,ความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์
URL Website https://rsujournals.rsu.ac.th/
Website title https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs
ISSN 2465-4094
Abstract https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs/article/view/485
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรังสิต

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ