![]() |
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในยุคประเทศไทย 4.0 |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | ชัยทัต แซ่ตั้ง |
Title | โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในยุคประเทศไทย 4.0 |
Publisher | มหาวิทยาลัยรังสิต |
Publication Year | 2562 |
Journal Title | วารสารรังสิตบัณฑิตศึกษาในกลุ่มธุรกิจและสังคมศาสตร์ |
Journal Vol. | 5 |
Journal No. | 2 |
Page no. | หน้า 1-12 |
Keyword | ประเทศไทย4.0,ประสบการณ์การซื้อ,ความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ |
URL Website | https://rsujournals.rsu.ac.th/ |
Website title | https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs |
ISSN | 2465-4094 |
Abstract | https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs/article/view/485 |