![]() |
รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคมที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | กุลยา อุปพงษ์ |
Title | รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคมที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจ |
Contributor | ภูษณิศา เตชเถกิง |
Publisher | โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
Publication Year | 2562 |
Journal Title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
Journal Vol. | 41 |
Journal No. | 159 |
Page no. | 33-53 |
Keyword | กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์, สื่อสังคม, ต้นทุน, ความเป็นธรรม, ผลประโยชน์ทางการเงิน, Customer Relationship Management, Social Media, Cost, Fairness, Financial Benefits |
URL Website | http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx |
Website title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
ISSN | 0125-6564 |