![]() |
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาด หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | จุฬารัตน์ ขันแก้ว |
Title | กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาด หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย |
Publisher | โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
Publication Year | 2562 |
Journal Title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
Journal Vol. | 41 |
Journal No. | 159 |
Page no. | 1-32 |
Keyword | กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล, การตระหนักรู้เกี่ยวกับตราสินค้า, ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย, ผลการดำเนินงานทางการตลาด, Digital Marketing, Brand Awareness, Buyer-Seller Relationships, Marketing Performance |
URL Website | http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx |
Website title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
ISSN | 0125-6564 |