![]() |
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ และความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าร่วมงานอีเว้นท์ออนไลน์ของผู้เข้าร่วมในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ และความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าร่วมงานอีเว้นท์ออนไลน์ของผู้เข้าร่วมในเขตกรุงเทพมหานคร |
Creator | นฤดม ต่อเทียนชัย |
Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
Publication Year | 2564 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, การตลาดเชิงกิจกรรม |