![]() |
การจำแนกความแตกต่างระหว่างกลุ่ม นักศึกษาหญิงสถาบันอุดมศึกษาเอกชน และนักศึกษาหญิงสถาบันอุดมศึกษารัฐ โดยใช้ปัจจัยด้านความต้องการต่อส่วนประสมทางการตลาด 7P's เมื่อซื้อเสื้อนักศึกษาหญิง กรณีศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การจำแนกความแตกต่างระหว่างกลุ่ม นักศึกษาหญิงสถาบันอุดมศึกษาเอกชน และนักศึกษาหญิงสถาบันอุดมศึกษารัฐ โดยใช้ปัจจัยด้านความต้องการต่อส่วนประสมทางการตลาด 7P's เมื่อซื้อเสื้อนักศึกษาหญิง กรณีศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร |
Creator | ณฐมน ปกรณ์คุโดม |
Contributor | พันธิตรา ปัทมานนท์ |
Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
Publication Year | 2557 |
Keyword | พฤติกรรมผู้บริโภค, ส่วนประสมทางการตลาด, ชุดนักศึกษาหญิง, นักศึกษาหญิง |