ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด
รหัสดีโอไอ
Title ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด
Creator ศุภสุตตา มงคลฉัตร
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2555
Keyword ความพึงพอใจ, ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน, ความสำเร็จของงาน, การได้รับการยอมรับนับถือ, ความรับผิดชอบ
Abstract การศึกษาเรื่อง “ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 259 คน ซึ่งใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือในการศึกษาที่ครอบคลุมข้อมูลใน 3 ส่วน ได้แก่ ข้อมูลส่วนตัวของผู้ตอบแบบสอบถาม ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของ พนักงานบิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด และแบบสอบถามโดยโปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ โดยการแจกแจงความถี่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติทดสอบ T-Test, One Way ANOVA และการทดสอบความแตกต่างเป็นรายคู่โดยวิธีการของ เชฟเฟ่ (Scheffe’s post hoc comparison) วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานในแต่ละด้านของพนักงาน และเปรียบเทียบลักษณะส่วนบุคคลที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงพัฒนารูปแบบการดาเนินการของบริษัทฯ ให้มีความเหมาะสมสอดคล้องกับปัจจัยต่างๆ และสร้างความพึงพอใจให้เกิดขึ้นกับพนักงาน
URL Website https://scholar.utcc.ac.th
Website title UTCC Scholar
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ