![]() |
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด |
Creator | ศุภสุตตา มงคลฉัตร |
Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
Publication Year | 2555 |
Keyword | ความพึงพอใจ, ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน, ความสำเร็จของงาน, การได้รับการยอมรับนับถือ, ความรับผิดชอบ |
Abstract | การศึกษาเรื่อง “ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 259 คน ซึ่งใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือในการศึกษาที่ครอบคลุมข้อมูลใน 3 ส่วน ได้แก่ ข้อมูลส่วนตัวของผู้ตอบแบบสอบถาม ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของ พนักงานบิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด และแบบสอบถามโดยโปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ โดยการแจกแจงความถี่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติทดสอบ T-Test, One Way ANOVA และการทดสอบความแตกต่างเป็นรายคู่โดยวิธีการของ เชฟเฟ่ (Scheffe’s post hoc comparison) วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานในแต่ละด้านของพนักงาน และเปรียบเทียบลักษณะส่วนบุคคลที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงพัฒนารูปแบบการดาเนินการของบริษัทฯ ให้มีความเหมาะสมสอดคล้องกับปัจจัยต่างๆ และสร้างความพึงพอใจให้เกิดขึ้นกับพนักงาน |
URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
Website title | UTCC Scholar |