การศึกษากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าของธุรกิจธนาคาร กรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ กรุงเทพฯ
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าของธุรกิจธนาคาร กรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ กรุงเทพฯ
Creator ทศพล รุ่งปรวัฒน์
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2553
Keyword กลยุทธ์ด้านการตลาด, ธุรกิจธนาคาร, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Abstract การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การศึกษากลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าของธุรกิจธนาคาร – กรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ กรุงเทพฯ นี้ มีวัตถุประสงค์ คือ 1.ศึกษาถึงปัญหาของสาเหตุที่ทำให้ผู้ใช้บริการธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำลดลง 2.ศึกษาถึงกลยุทธ์เพื่อแก้ไขปัญหาการใช้บริการที่ลดลงของลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ 3.ศึกษากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดที่จะสามารถทำให้สร้างความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่อธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ 4.กำหนดกลยุทธ์องค์กร หรือ ระดับบริษัท (Corporate Strategy) กลยุทธ์ระดับธุรกิจ (Business Strategy) และกลยุทธ์ระดับหน้าที่ (Functional Strategy) เพื่อเป็นการพัฒนาแผนระยะยาวบนรากฐานของโอกาสและอุปสรรค ที่ได้จากการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอกและการวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อนที่ได้จากการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายใน โดยองค์กรจะต้องกำหนดและเลือกกลยุทธ์ที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับองค์กรที่สุดโดยได้ออกแบบการวิจัยเป็นแบบเชิงคุณภาพ มีระเบียบวิธีการศึกษาวิจัยค้นว้า คือกลุ่มตัวอย่างแบบเฉพะเจาะจง (Purposive Sampling) ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูงและฝ่ายการตลาดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ กรุงเทพฯ จำนวน 3 คน โดยออกแบบสอบถามและทำการสัมภาษณ์เชิงลึก กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 3 ราย
URL Website https://scholar.utcc.ac.th
Website title UTCC Scholar
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ