![]() |
ความพึงพอใจในศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์และความภักดีต่อตราสินค้า : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS, DTAC และ TRUE MOVE |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความพึงพอใจในศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์และความภักดีต่อตราสินค้า : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS, DTAC และ TRUE MOVE |
Creator | อังคณา จําปาทอง |
Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
Publication Year | 2552 |
Keyword | ศูนย์ตอบรับโทรศัพท์, ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์, ศูนย์ตอบรับโทรศัพท์, พฤติกรรมผู้บริโภค, ชื่อตราผลิตภัณฑ์, ความพอใจของผู้บริโภค |
URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
Website title | UTCC Scholar |