ความพึงพอใจในศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์และความภักดีต่อตราสินค้า : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS, DTAC และ TRUE MOVE
รหัสดีโอไอ
Title ความพึงพอใจในศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์และความภักดีต่อตราสินค้า : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS, DTAC และ TRUE MOVE
Creator อังคณา จําปาทอง
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2552
Keyword ศูนย์ตอบรับโทรศัพท์, ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์, ศูนย์ตอบรับโทรศัพท์, พฤติกรรมผู้บริโภค, ชื่อตราผลิตภัณฑ์, ความพอใจของผู้บริโภค
URL Website https://scholar.utcc.ac.th
Website title UTCC Scholar
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ