การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อบริการของธนาคารผ่านระบบ SMS banking กรณีศึกษา : ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจํากัด มหาชน
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อบริการของธนาคารผ่านระบบ SMS banking กรณีศึกษา : ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจํากัด มหาชน
Creator ชัยธัช จิวากานนท์
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2551
Keyword ธนาคารและการธนาคาร การอัตโนมัติ
URL Website https://scholar.utcc.ac.th
Website title UTCC Scholar
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ