ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสําอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสําอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานคร
Creator สุธิศา โสมะบุตร์
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2549
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค, ผู้บริโภค, เครื่องสำอาง, เครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้า, ผู้หญิงวัยทำงาน, พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ
URL Website https://scholar.utcc.ac.th
Website title UTCC Scholar
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ