![]() |
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสื่อสารการตลาดของผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อประเภทบุคคลรายย่อย กับรูปแบบการดําเนินชีวิตและพฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสื่อสารการตลาดของผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อประเภทบุคคลรายย่อย กับรูปแบบการดําเนินชีวิตและพฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
Creator | นิจพร วรพจน์พิศุทธิ์ |
Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
Publication Year | 2549 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, พฤติกรรมผู้บริโภค, สินเชื่อ, เช่าซื้อ, บริการสินเชื่อ, เช่าซื้อ |
URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
Website title | UTCC Scholar |