ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสื่อสารการตลาดของผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อประเภทบุคคลรายย่อย กับรูปแบบการดําเนินชีวิตและพฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสื่อสารการตลาดของผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อประเภทบุคคลรายย่อย กับรูปแบบการดําเนินชีวิตและพฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Creator นิจพร วรพจน์พิศุทธิ์
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2549
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, พฤติกรรมผู้บริโภค, สินเชื่อ, เช่าซื้อ, บริการสินเชื่อ, เช่าซื้อ
URL Website https://scholar.utcc.ac.th
Website title UTCC Scholar
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ