กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม หนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณท์
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม หนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณท์
Creator ปรารถนา ธงไชย
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2549
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, ชื่อตราผลิตภัณฑ์, ผ้าไหม, เครื่องแต่งกาย, การสื่อสารการตลาด, เครื่องแต่งกายจากผ้าไหม, ตราสินค้าผ้าไหม, หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณท์
URL Website https://scholar.utcc.ac.th
Website title UTCC Scholar
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ