ส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจําหน่ายและการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค
รหัสดีโอไอ
Title ส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจําหน่ายและการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค
Creator รังสิต กุศลสมบูรณ์
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2546
Keyword รถจักรยานยนต์, พฤติกรรมผู้บริโภค
URL Website https://scholar.utcc.ac.th
Website title UTCC Scholar
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ