![]() |
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัขและแมวของผู้เลี้ยงสัตว์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัขและแมวของผู้เลี้ยงสัตว์ |
Creator | รัชดา ใจกระจ่าง |
Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
Publication Year | 2544 |
Keyword | อาหารสัตว์, พฤติกรรมผู้บริโภค, ผู้บริโภค การตัดสินใจ, การสื่อสารทางการตลาด |
URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
Website title | UTCC Scholar |