คุณภาพบริการตามความคาดหวังและการรับรู้ของผู้มารับบริการ ที่แผนกส่งเสริมสุขภาพ โรงพยาบาลกระบี่นครินทร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
รหัสดีโอไอ
Title คุณภาพบริการตามความคาดหวังและการรับรู้ของผู้มารับบริการ ที่แผนกส่งเสริมสุขภาพ โรงพยาบาลกระบี่นครินทร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
Creator มนัสชญาน์ โรมินทร์
Contributor นิตยา เพ็ญศิรินภา
Publisher มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Publication Year 2561
Keyword คุณภาพบริการ, ความคาดหวัง, บริการตรวจสุขภาพ, การส่งเสริมสุขภาพ
Sukhothai Thammathirat Open University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ