กลยุทธ์การสร้างสรรค์ ทัศนคติ และความตั้งใจในการส่งต่อ ภาพยนตร์โฆษณาไวรัลบนสื่อออนไลน์
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การสร้างสรรค์ ทัศนคติ และความตั้งใจในการส่งต่อ ภาพยนตร์โฆษณาไวรัลบนสื่อออนไลน์
Creator อริสา เล้าสกุล
Contributor ณัฐฐ์วัฒน์ สุทธิโยธิน, ไพบูรณ์ คะเชนทรพรรค์
Publisher มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Publication Year 2560
Keyword กลยุทธ์การสร้างสรรค์, โฆษณาไวรัล, ทัศนคติ
Sukhothai Thammathirat Open University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ