ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สรีท
รหัสดีโอไอ
Title ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สรีท
Creator กัมปนาท เนตรภักดี
Publisher มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Publication Year 2550
Keyword สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท--ความพอใจของผู้ใช้บริการ, มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี, การตัดสินใจ, การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจเรียนของลูกก็ที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท (2) ศึกษาส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท (3) ศึกษาเปรียบเทียบส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีจำแนกตามคุณลักษณะส่วนบุคคลและพฤติกรรมการตัดสินใจการวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ ลูกค้าที่เรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท จำนวน 200 คน กำหนดขนาดตัวอย่างด้วยการสุ่มตัวอย่างแบบโควตา โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ จำนวน ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า ส่วนประสมการตลาดโดยรวมมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทของลูกค้า ในระดับมาก และเมื่อพิจารณาในแต่ละด้านพบว่า ด้านกระบวนการให้บริการ รองลงมาคือด้านการมีส่วนร่วมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านองค์ประกอบภายในของสถานที่ ด้านการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาดมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในระดับมาก แต่มีเพียงด้านราคา ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในระดับปานกลาง
URL Website https://repository.stou.ac.th
Website title STOU Digital Repository
Sukhothai Thammathirat Open University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ