กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของร้านค้าในอินสตาแกรม แบบไม่มีหน้าร้าน ทัศนคติและพฤติกรรม ของผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของร้านค้าในอินสตาแกรม แบบไม่มีหน้าร้าน ทัศนคติและพฤติกรรม ของผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า
Creator ธนาภรณ์ ดาววิจิตร
Contributor วรัชญ์ ครุจิต
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2566
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย || การเลือกของผู้บริโภค
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ