![]() |
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความจงรักภักดีสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงกีฬาในการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จังหวัดบุรีรัมย์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความจงรักภักดีสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงกีฬาในการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จังหวัดบุรีรัมย์ |
Creator | วรงค์ ทิวทัศน์ |
Contributor | ไพฑูรย์ มนต์พานทอง |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2565 |
Keyword | สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด -- การตลาด || ความภักดี |