![]() |
แนวทางการจัดการโรงแรมระดับ 5 ดาว เพื่อตอบสนองต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวชาวจีน ในเขตปกครองพิเศษเมืองพัทยา |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | แนวทางการจัดการโรงแรมระดับ 5 ดาว เพื่อตอบสนองต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวชาวจีน ในเขตปกครองพิเศษเมืองพัทยา |
Creator | ณัฐชานันท์ นุ่นมีสี |
Contributor | เทิดชาย ช่วยบำรุง |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2565 |
Keyword | โรงแรม -- การบริการลูกค้า -- ไทย -- ชลบุรี || การจัดการโรงแรม || โรงแรม -- การบริการลูกค้า |