การสร้างตราสินค้าและการสื่อสารตราสินค้าของร้านกาแฟรูปแบบ Slow Bar
รหัสดีโอไอ
Title การสร้างตราสินค้าและการสื่อสารตราสินค้าของร้านกาแฟรูปแบบ Slow Bar
Creator วิศรุต เตียเจริญ
Contributor พรพรรณ ประจักษ์เนตร
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2565
Keyword กาแฟ -- ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม || การสื่อสารทางการตลาด || การสร้างตราผลิตภัณฑ์ (การตลาด)
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ