การปรับตัวของกระบวนการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาในยุค Digital disruption
รหัสดีโอไอ
Title การปรับตัวของกระบวนการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาในยุค Digital disruption
Creator พฤกษา เกียรติเมธา
Contributor วรัชญ์ ครุจิต
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2564
Keyword e-Thesis, Digital disruption, ภาพยนตร์โฆษณา, ภาพยนตร์โฆษณา -- การผลิตและการกำกับรายการ, การปรับตัว
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ