![]() |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้นวัตกรรมทางการตลาดและพฤติกรรมการตั้งใจซื้อของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินภายในประเทศในท่าอากาศยานเมืองรอง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้นวัตกรรมทางการตลาดและพฤติกรรมการตั้งใจซื้อของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินภายในประเทศในท่าอากาศยานเมืองรอง |
Creator | ณัฐชนก พงศ์สุทธิยากร |
Contributor | วรรษิดา บุญญาณเมธาพร |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2563 |
Keyword | e-Thesis, นวัตกรรมการตลาด, ผู้โดยสารสายการบิน, สายการบิน |