![]() |
ส่วนประสมการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของผู้บริโภค |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ส่วนประสมการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของผู้บริโภค |
Creator | ชัจจ์ชัย บุญฤดี |
Contributor | ปกรณ์ ปรียากร |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2563 |
Keyword | พฤติกรรมผู้บริโภค || ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว |