การศึกษากลยุทธ์การสร้างสรรค์ Second Screen ในสื่อโทรทัศน์ยุคดิจิทัล
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษากลยุทธ์การสร้างสรรค์ Second Screen ในสื่อโทรทัศน์ยุคดิจิทัล
Creator นัทพร แบบประเสริฐ
Contributor อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2560
Keyword สื่อโทรทัศน์ยุคนิจิทัล, กลยุทธ์การสร้างสรรค์
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ