![]() |
การตลาดเชิงเนื้อหาของสำนักพิมพ์ที่มีผลต่อความพึงพอใจ การตัดสินใจซื้อ และความภักดีของผู้อ่าน : สำนักพิมพ์อะบุ๊กและสำนักพิมพ์แซลมอน |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การตลาดเชิงเนื้อหาของสำนักพิมพ์ที่มีผลต่อความพึงพอใจ การตัดสินใจซื้อ และความภักดีของผู้อ่าน : สำนักพิมพ์อะบุ๊กและสำนักพิมพ์แซลมอน |
Creator | เพ็ญภิมล โสภณธนกิจ |
Contributor | อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2560 |
Keyword | สำนักพิมพ์และการพิมพ์ || การจัดการตลาด |