![]() |
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ทำให้ตัดสินใจซื้อสินค้าร้านหนังสือเครือข่ายในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ทำให้ตัดสินใจซื้อสินค้าร้านหนังสือเครือข่ายในเขตกรุงเทพมหานคร |
Creator | นันต์ชรี ปานเคลือบทอง |
Contributor | ชัยยุทธ ชิโนกุล |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2560 |
Keyword | การเลือกของผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- การศึกษาเฉพาะกรณี |