![]() |
ปัจจัยด้านการยอมรับและปฏิสัมพันธ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์กับพฤติกรรมการซื้อ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยด้านการยอมรับและปฏิสัมพันธ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์กับพฤติกรรมการซื้อ |
Creator | ปัทมา แย้มไพเราะ |
Contributor | บุหงา ชัยสุวรรณ |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2559 |
Keyword | เครื่องสำอาง, เครื่องสำอาง -- การตลาด, พฤติกรรมผู้บริโภค, เครือข่ายสังคมออนไลน์ |