![]() |
การเลือกใช้และออกแบบสื่อโฆษณาที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภค : กรณีศึกษาบ้านทาวน์เฮาส์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การเลือกใช้และออกแบบสื่อโฆษณาที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภค : กรณีศึกษาบ้านทาวน์เฮาส์ |
Creator | ยุทธพล คุณวงศ์วิวัฒน์ |
Contributor | วรัชญ์ ครุจิต |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2559 |
Keyword | โฆษณา – การออกแบบ, ผู้บริโภค -- ทัศนคติ -- วิจัย |