![]() |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบพันธมิตร (Affiliate Marketing) กับการรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบพันธมิตร (Affiliate Marketing) กับการรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) |
Creator | ดาณี ทรงศิริเดช |
Contributor | พัชนี เชยจรรยา |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2559 |
Keyword | การตลาดแบบพันธมิตร, การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, พฤติกรรมผู้บริโภค |